Cô gái 9X và bài học khởi nghiệp thành công từ số vốn 3 triệu đồng - Dịch Vụ SEO – Công Ty SEO tại TP.HCM | HQV SEO

  • Cô gái 9X và bài học khởi nghiệp thành công từ số vốn 3 triệu đồng

    Đã có không ít bài báo nói về những tấm gương khởi nghiệp thành công từ khi còn rất trẻ. Nguyễn Thị Huyền – cô gái trẻ 9X người Gia Lai cũng chính là một tấm gương như thế. Quyết định từ bỏ công việc chuyên môn sau nhiều năm miệt mài theo đuổi trên ghế nhà trường, cô đã bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm MOCHA nổi tiếng từ số vốn vỏn vẹn 3 triệu đồng.


    Nguyễn Thị Huyền sinh ra và lớn lên tại Gia Lai, cô cũng từng là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của trường đại học Quy Nhơn. Trong khoảng thời gian 4 năm đại học, Huyền đã chủ động tham gia làm thêm công việc tư vấn viên cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, nhờ vậy, cô có điều kiện tiếp xúc nhiều với việc làm đẹp. Cô có cơ hội hiểu rõ tâm lý, nhu cầu cũng như những đòi hỏi trong việc làm đẹp của một người phụ nữ hiện đại. Cũng chính trong thời gian này cô đã tìm ra hướng đi cho mình.
    Huyền đã nhắm mục tiêu đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang nguồn gốc tự nhiên, xuất phát từ mong muốn vừa là để bản thân sử dụng và trải nghiệm, vừa mang đến cho các khách hàng sau này của mình những sản phẩm làm đẹp an toàn. Cùng với những kiến thức quản trị kinh doanh học được trong trường và những dự định được ấp ủ từ lâu, cô gấp rút bắt tay vào thực hiện sau khi ra trường chưa đầy 1 năm.
    Với số vốn thực tế ban đầu chỉ có đúng 3 triệu đồng cùng rất nhiều đường lối, ý tưởng ở trong đầu. Khởi đầu với không ít những khó khăn thử thách, nhưng mọi thứ đều không làm cô nản chí. Huyền chia sẻ: “Với mình sự khó khăn càng lớn lại càng khiến mình cần phải cố gắng gấp nhiều lần hơn”. Vì vậy, sau tất cả sự nỗ lực và ý chí vươn lên, cô nhanh chóng trở thành Tổng đại lý chính thức của thương hiệu MOCHA – một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng. Năm 2016, năm ghi dấu thành công rực rỡ nhất của Huyền khi cùng lúc cô vinh dự nhận được 2 danh hiệu Tổng đại lý xuất sắc nhất và Tổng đại lý xuất sắc của năm do thương hiệu MOCHA trao tặng.

    Hiện tại, Huyền quản lý và hỗ trợ hệ thống đại lý tỉnh đã lên đến con số 50 đại lý, đây cũng là một con số mà ngay cả nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn cũng phải mơ ước. Chính từ những thành công đó mà đã có rất nhiều bạn trẻ gia nhập hệ thống phân phối mỹ phẩm của Huyền. Họ cũng đã gặt hái được những thành công nhất định nhờ vào sự hỗ trợ hết mình của cô. Cô cho biết: “Khách hàng và đối tác chính của mình đều là nữ, mình luôn mong muốn một nửa thế giới được hạnh phúc và thành công”
    Cùng với đó, cô đã thiết kế website  lamdepcunghuyen.com trên nền tảng bán hàng online Bizweb để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đại lý. Tâm sự với chúng tôi cô muốn phát triển hệ thống bán hàng conline cũng như thương hiệu mình trên internet, đã sự dụng qua rất nhiều hình thức từ quảng cáo google, facebook... cô cũng đã tìm hiểu về seo nhưng không biết làm sau đó tham khảo một số bài học online và quyết định tự làm nhưng gặp không ít khó khăn vì lĩnh vực mới và làm cô không thể tập trung vào bán hàng và chăm sóc khách hàng. Rồi như một sự tình cờ cô tìm ra hqvseo.com trên google được các nhân viên tư ván và lên kế hoạch seo cô mạnh dạn đầu tư cho một năm seo. Từ ngày kế hoạch được triển khai tới tháng thứ 6 doanh số từ bán hàng online tăng gấp 3 mà chi phí dành cho quảng cáo giảm thiểu đáng kể.

    Huyền là một mẫu hình của người phụ nữ hiện đại, vừa giỏi làm kinh tế, vừa làm tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ trong gia đình. Bởi vậy, khi đã trở thành một bà mẹ bỉm sữa như bao người phụ nữ khác thì Huyền cũng là một cô chủ nhỏ thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Cô cho rằng: “Một người phụ nữ đẹp cần có vẻ đẹp từ cả bên trong lẫn bên ngoài và họ luôn cần có 3 thứ đó là: sức khỏe, nhan sắc và tinh thần. Tất cả những yếu tố đó đều là kết quả của quá trình chăm sóc nâng niu chính mình mỗi ngày”. Vì vậy, cô luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm làm đẹp tốt, thật sự gần gũi và có sự liên kết chặt chẽ để tạo nên vẻ đẹp tổng hòa bền vững. Huyền có nguyên tắc làm việc rất rõ ràng: Cô chỉ bán sản phẩm mà mình thực sự hiểu và coi đó như đứa con tinh thần của mình, bởi có như vậy bản thân cô mới có thể tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng.
    Ngoài tư duy kinh doanh nhạy bén, sự thấu hiểu tâm lý khách hàng thì sự chia sẻ cũng là một điều quan trọng không kém để tạo nên thành công của Huyền ngày hôm nay. Cô luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những kiến thức làm đẹp tự nhiên, những hiểu biết về mỹ phẩm, hay cách chăm sóc bản thân sao cho trẻ-khỏe-đẹp… Đây cũng là điều khiến khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của cô ngày một nhiều hơn. Huyền cho biết: “Kiến thức làm đẹp là vô tận, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp là vô biên. Có thể những chia sẻ của mình chưa phải là hoàn hảo với tất cả mọi người, nhưng đó là những gì mà bản thân mình đã từng trải nghiệm và sử dụng, cũng chính là tâm huyết của mình luôn nghĩ và dành cho khách hàng”. Cô mong muốn giúp ích được phần nào cho khách hàng có thể nhận biết được sản phẩm làm đẹp nào tốt và phù hợp với mình mà sử dụng cho đúng.

    Có thể nói, kiên trì theo đuổi đam mê chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại đối với Huyền hay bất cứ bạn trẻ nào khi muốn bước vào con đường kinh doanh riêng của mình.
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Dịch vụ SEO của HQVSEO sẽ mang đến những gì cho bạn?

    Dịch vụ seo sẽ giúp trang web của bạn tối ưu trên bộ máy tìm kiếm của google. Giúp tăng thứ hạng từ khóa và lượng truy cập vào website đều và ổn định hơn. Và còn nhiều lý do khác bạn có thể tin tưởng HQV SEO như:

    Các gói seo được chia nhỏ để dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

    Kiểm tra phân tích website một cách tổng thể để đưa ra phương án seo hiệu quả nhất.

    Đội ngũ seo hùng mạnh, chúng tôi có đội ngũ seo chính, đội ngũ content chuẩn seo, đội ngũ đi backlink hiệu quả. Đảm bảo cho khách hàng kết quả tốt nhất.

    Giá cả cạnh tranh trên thị trường là một thế mạnh của chúng tôi. Báo giá rõ ràng minh bạch, 100% khách hàng đã từng hợp tác với HQV SEO chưa từng phàn nàn về mức giá ưu đãi này.

    HQV SEO cam kết khách hàng sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn.

    Địa chỉ

    5/49 Thống Nhất, Phường 15, Gò Vấp, HCM

    EMAIL

    hqvseo@gmail.com

    MOBILE

    083 2168 040

    083 2168 040