SEO website là gì? Giải pháp nào cho doanh nghiệp vừa và nhỏ? - Dịch Vụ SEO – Công Ty SEO tại TP.HCM | HQV SEO

  • SEO website là gì? Giải pháp nào cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?


    seo website là gì

    SEO website là gì là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc, từ những người kinh doanh cá nhân đến doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bài viết này HQV SEO sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

    SEO website là gì?

    Theo định nghĩa của Google, SEO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Search Engine Optimization” tức là tối ưu công cụ tìm kiếm. Đối tượng để tối ưu khi SEO đó chính là website.
    Vậy SEO website là gì? Có thể hiểu nôm na là tập hợp của những chiến thuật, những phương pháp và thủ thuật để tối ưu website phù hợp những tiêu chí xếp hạng của công cụ tìm kiếm để có thứ hạng từ khóa cao hơn đối với công cụ tìm kiếm ấy.
    Có rất nhiều công cụ tìm kiếm trên thế giới như Yahoo, Bing, Yandex, Baidu và Google. Nhưng do Google chiếm đến hơn 60% thị phần tìm kiếm nên chúng ta có thể mặc định SEO trang web là để đạt thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google.
    Khi nhắc đến SEO website, có hai khái niệm bạn cần nắm rõ:
    - Từ khóa được user nhập vào ô tìm kiếm của Google khi muốn tìm một trang web để giải quyết một vấn đề cụ thể nào đó.
    - Website là tập hợp của nhiều trang (còn được gọi là “page”) có địa chỉ truy cập (hay còn được gọi là “url”) cụ thể. Khi một user tìm một từ khóa nào đó, Google sẽ lựa chọn hiển thị trang thích hợp kèm theo địa chỉ truy cập của trang đó.
    Vậy, câu trả lời chính xác cho câu hỏi SEO website là gì chính là “SEO website là tập hợp những công cụ, chiến thuật, chiến lược và phương pháp để những trang cụ thể của website đạt thứ hạng cao với những từ khóa cụ thể.”
    seo website là gì 1

    Dịch vụ SEO website là gì?

    SEO website là một chiến thuật hiệu quả để quảng bá trang web trên công cụ tìm kiếm Google. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực và thời gian để có thể tự làm SEO cho website của mình. Hiểu được điều này, những dịch vụ SEO trang web ra đời.
    Dịch vụ SEO website giúp khách hàng:
    - Xây dựng nội dung trang web chuyên nghiệp, bài bản.
    - Tăng thứ hạng trang web hiệu quả và an toàn.
    - Củng cố và phát triển trang web phù hợp với công cụ tìm kiếm Google.
    Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ SEO uy tín, HQV SEO sẽ giúp trang web của bạn tăng hạn hiệu quả, an toàn và bền vững. Bằng cách nghiên cứu SEO một cách bài bản và ứng dụng những phương pháp SEO an toàn, chúng tôi giúp website của bạn có thứ hạng tốt trên Google nhằm tăng độ phủ thương hiệu và góp phần gia tăng doanh thu bán hàng.

    Hãy liên hệ với HQV SEO để website đạt thứ hạng cao và bền vững trên Google bạn nhé!
     
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Dịch vụ SEO của HQVSEO sẽ mang đến những gì cho bạn?

    Dịch vụ seo sẽ giúp trang web của bạn tối ưu trên bộ máy tìm kiếm của google. Giúp tăng thứ hạng từ khóa và lượng truy cập vào website đều và ổn định hơn. Và còn nhiều lý do khác bạn có thể tin tưởng HQV SEO như:

    Các gói seo được chia nhỏ để dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

    Kiểm tra phân tích website một cách tổng thể để đưa ra phương án seo hiệu quả nhất.

    Đội ngũ seo hùng mạnh, chúng tôi có đội ngũ seo chính, đội ngũ content chuẩn seo, đội ngũ đi backlink hiệu quả. Đảm bảo cho khách hàng kết quả tốt nhất.

    Giá cả cạnh tranh trên thị trường là một thế mạnh của chúng tôi. Báo giá rõ ràng minh bạch, 100% khách hàng đã từng hợp tác với HQV SEO chưa từng phàn nàn về mức giá ưu đãi này.

    HQV SEO cam kết khách hàng sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn.

    Địa chỉ

    5/49 Thống Nhất, Phường 15, Gò Vấp, HCM

    EMAIL

    hqvseo@gmail.com

    MOBILE

    083 2168 040

    083 2168 040