Xu hướng Marketing Online sẽ thống lĩnh thị trường - Dịch Vụ SEO – Công Ty SEO tại TP.HCM | HQV SEO

  • Xu hướng Marketing Online sẽ thống lĩnh thị trường

    dich vu seo top google

    Kết nối Internet dường như đã thay đổi một cách nhanh chóng cách thức bán hàng và đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường. Trong những năm vừa qua, thiên hướng chuyển đổi sang online ngày càng nhiều hơn, bán hàng truyền thống đã dần trở nên lỗi thời.
    Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm thành công bằng nội dung quảng cáo online thay vì sử dụng quảng cáo theo phòng cách thông thường. Vì những lợi ích nêu trên mà nội dung Marketing Online đang dần trở thành một chiến thuật vô cùng quan trọng nhằm xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

    1.Content is King – Nội dung vẫn là vua của các vị vua


    Mục tiêu chính mà Google đã và đang tiếp tục theo đuổi là tôn vinh những nội dung “quý như vàng”. Content is King vẫn đứng vững trong top đầu xu hướng trong năm 2017. Để thỏa mãn được người tiêu dùng bằng những nội dung hấp dẫn hữu ích là phương pháp nhanh nhất để gây ấn tượng trong lòng họ, đây cũng là cách giúp bạn gia tăng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp đi sâu vào tâm trí của người tiêu dùng.
    Bạn nên tiếp tục tạo ra nội dung, cách tân và cung cấp những thông tin có giá trị đến người dùng trên các trang web và các kênh mạng xã hội lớn khác nhau. Thực sự, điều này không những hỗ trợ cho công việc SEO từ khóa cho website mà còn giúp bạn tăng doanh số và nâng cao uy tín trên Internet.

    2.Quảng cáo video trở thành xu hướng mạnh


    Kênh video Youtube vẫn đang tỏ ra mình đang thống trị thế giới website trong đầu năm 2017. Trên thực tế, video có khả năng thu hút người dùng ở mức độ rất cao, đây là một nền tảng xây dựng nội dung cực kỳ quan trọng. Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, so với những nội dung thông thường thì người dùng chỉ nán lại trang web trung bình lâu hơn 2 phút là cùng nếu như có nội dung ở trong video.
    Hiện nay tại Việt Nam, các kênh Youtube có hơn 15 triệu người dùng, và con số này đang ngày một tăng trưởng mạnh mẽ cả về số lượng cho đến múc độ tương tác và lượng người dùng. Facebook cũng ra sức đẩy mạnh việc quảng cáo các video và trong năm 2017 sẽ triển khai mạnh mẽ hoạt động này. Vì vậy, các doanh nghiệp hãy chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực video có thể sẽ là xu hướng hoặc sẽ được chú ý, nên lập các kênh truyền tải để phát triển xu hướng cho doanh nghiệp của mình nhé!

    3.Cần thân thiện, ưu ái với các sản phẩm di động


    Việc sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng đang dần phổ biến và nó đang đe dọa máy tính để bàn và laptop. Vì vậy, các công ty nên liên tục tạo ra các nội dung, cách bố trí sắp xếp làm sao cho thật phù hợp với người dùng di động.
    Theo Forbes, thì có đến 88% thiết bị kết nối bán hàng vào đầu năm 2017 đều là điện thoại thông minh và máy tính bảng. Mặc dù đó là việc tạo ra một phiên bản di động nhằm mục đích chính là thay thế một trang web hay sử dụng thiết kế web để đáp ứng, một vấn đề không kém phần quan trọng đó chính là cung cấp một trải nghiệm tích cực đến người dùng di động.

    4.SEO và Content sẽ hòa quyện vào nhau


    Vấn đề tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO vẫn chưa lỗi thời mà nó đang phát triển mạnh mẽ và nâng lên một tầm cao mới. SEO sẽ hòa quyện chung với Content đây sẽ là xu hướng giúp bạn vươn lên vị trí cao nhất trong thị trường Marketing Online. Khi các thuật toán của cỗ máy tìm kiếm, trở nên khó chịu và “ranh mảnh” hơn, chúng có khả năng “lọc sạch” những nội dùng nào đang cố ý muốn đánh lừa hệ thống và nội dung nào thực sự mang lại lợi ích cho người dùng.
    Mục tiêu chính của Google là mang đến cho người dùng nội dung phù hợp và chất lượng nhất, nên đã được nhiều người dùng chia sẻ phần nội dung ấy thì vị trí sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ “bay cao” trên các trang tìm kiếm. Chính vì lẽ đó mà SEO cũng cần có sự kết hợp với các xu hướng mạng xã hội khác nhau để cải thiện và nâng cao xếp hạng cho nội dung của chính mình.

    5.Thiết kế website và tốc độ tải web là điều quan trọng


    Những website thành công không chỉ mang đến nội dung tốt mà còn cung cấp nội dung đó một cách hiệu quả nhất. Nghĩa là thiết kế và tốc độ tải trang web cũng đóng góp một vai tró rất quan trọng trong việc làm nhân tố chủ chốt quyết định xem người dùng có vào xem và “trụ” trong website bao nhiêu lâu.
    Thiết kế website làm sao cho đẹp, bắt mắt, nhưng cũng phải trình bày đơn giản, dễ sử dụng, đó là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho người dùng trải nghiệm website của bạn tốt hơn để người dùng không phải choáng ngợp giữa vô vàn thiết kế không có điểm nhấn, điều này đồng nghĩa với việc là sản phẩm của bạn đã được bán ra và doanh thu sẽ ngày một tăng cao.
    Trong lĩnh vực Digital Marketing thì những xu hướng luôn luôn thay đổi và kết cấu của nó ngày càng phức tạp chứ không hề đơn giản. Nhưng đây cũng chính là một trong những cơ hội lớn cho những ai đang đón đầu xu hướng nhanh và sớm nhất. Nếu bạn đang có kế hoạch muốn thực hiện cùng các chiến dịch Marketing Online nhanh chóng thành công và hiệu quả mang lại sớm nhất thì chớ nên bỏ qua bất kỳ xu hướng nào.
    Những xu hướng trên đều là các xu hướng và sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2017.  Nếu bạn đã nắm được tất cả những xu hướng nêu trên thì thành công trong những chiến dịch Marketing Online bạn đề ra sẽ thành công mỹ mãn, nhưng bạn cũng nên kết hợp một cách hài hòa tránh lạm dụng một xu hướng quá nhiều vì vậy sẽ làm người dùng cảm thấy nhàm chán và dần dần cho website của bạn vào “blacklist” không còn quan tâm như trước. Vì vậy, lời khuyên chân thành dành cho bạn là hãy kết hợpvà đồng bộ các xu hướng.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Dịch vụ SEO của HQVSEO sẽ mang đến những gì cho bạn?

    Dịch vụ seo sẽ giúp trang web của bạn tối ưu trên bộ máy tìm kiếm của google. Giúp tăng thứ hạng từ khóa và lượng truy cập vào website đều và ổn định hơn. Và còn nhiều lý do khác bạn có thể tin tưởng HQV SEO như:

    Các gói seo được chia nhỏ để dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

    Kiểm tra phân tích website một cách tổng thể để đưa ra phương án seo hiệu quả nhất.

    Đội ngũ seo hùng mạnh, chúng tôi có đội ngũ seo chính, đội ngũ content chuẩn seo, đội ngũ đi backlink hiệu quả. Đảm bảo cho khách hàng kết quả tốt nhất.

    Giá cả cạnh tranh trên thị trường là một thế mạnh của chúng tôi. Báo giá rõ ràng minh bạch, 100% khách hàng đã từng hợp tác với HQV SEO chưa từng phàn nàn về mức giá ưu đãi này.

    HQV SEO cam kết khách hàng sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn.

    Địa chỉ

    5/49 Thống Nhất, Phường 15, Gò Vấp, HCM

    EMAIL

    hqvseo@gmail.com

    MOBILE

    083 2168 040

    083 2168 040